ซ่อมจอ iphone แตกเหรอ, เด็ก 10 ขวบก็ทำได้ ../10-year old kid repairs cracked iphone glass for $22

คุณกำลังประสบปัญหาหน้าจอ iphone สุดที่รักแตกร้าวใช่หรือไม่ หากคุณประสบปัญหานี้อยู่ เรามีตัวอย่างเด็กน้อยอายุ 10 ขวบที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วยตัวของเขาเอง ซึ่งอาจเป็นแรงบันดาลใจให้คุณลองซ่อมมันเองดูก็ได้ (ดูไม่ยากอย่างที่คิด เพราะหนูน้อยยังทำได้ ) ไปลองฟังเรื่องราวของเจ้าหนูคนนี้กัน

เรื่องของเรื่องก็คือ เจ้าหนูน้อย Brett เด็กน้อยอายุ 10 ขวบได้ลองพยายามเปลี่ยนกระจกหน้าจอ iPhone 3GS ที่แตกร้าวของคุณพ่อด้วยตัวเอง โดยการสั่งซื้อชุดkitราคา 22 เหรียญฯ (ประมาณ 720 บาท) และความพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า

kid iphone repair apple phone cell broken glass



หลังจาก Brett ได้ชุดkitเปลี่ยนกระจกหน้าจอ iPhone 3GS มาแล้ว เขาก็พยายามรวบรวมความมั่นใจในการที่จะถอดชิ้นส่วนต่างๆ ของiphoneออกมาด้วยตัวเอง เพื่อเลื่อนกระจกที่แตกร้าวออกมาจากตัวเครื่อง แล้วเปลี่ยนกลับเข้าไปใหม่ด้วยกระจกอะไหล่จากเว็บไซต์ 3GCrackedGlass.com ผลงานครั้งนี้ทำให้ Brett ช่วยให้พ่อของเขาประหยัดเงินจากการที่ต้องซื้อ iphone เครื่องใหม่ไปได้

อย่างไรก็ดี ชุดkitสำหรับซ่อม iphone จะเป็นเฉพาะส่วนของกระจกเท่านั้น หากเป็นความเสียหายที่จอ LCD นั้นจะไม่สามารถซ่อมได้ (แต่ส่วนใหญ่ปัญหาหน้าจอแตกร้าวของ iphone ที่พบจะเป็นเรื่องของกระจกมากกว่าตัว จอ LCD ที่อยู่ภายใน) ประเด็นที่อยากนำเสนอข่าวนี้นอกจากความสามารถอันน่าทึ่งของหนูน้อยวัย 10 ขวบแล้ว ข้อมูลเบื้องต้นการส่งซ่อม iPhone 3GS ที่ประสบกับปัญหานี้กับทาง Apple Store จะมีค่าบริการอยู่ที่ประมาณ 200 เหรียญฯ (ประมาณ6,500 บาท) เลยทีเดียว


This crafty 10-year old named Brett repaired his dad’s iPhone with a $22 mail-order kit from 3GCrackedGlass.com. This repair was for the glass alone, the LCD wasn’t damaged.

Brett’s repair actually saved his dad from buying a whole new iPhone. For comparison’s sake, Apple charges $200 for this same procedure.

ข้อมูลจาก: technabob
Share on Google Plus

About hero

0 ความคิดเห็น: